ஸ்லீப்பிங் ப்யூட்டி [Sleeping Beauty][2011][ஆஸ்திரேலியா][18+]

ஸ்லீப்பிங் ப்யூட்டி என்னும் ஆஸ்திரேலிய நாட்டுப் படம் மீண்டும் பார்த்தேன், இதை வால்ட் டிஸ்னியின் ஸ்லீப்பிங் ப்யூட்டி படத்துடன் குழப்பிக் கொள்ள வேண்டாம், ஐஸ் வைட் ஷட், மல்ஹால்லண்ட் டரைவ் போன்ற படங்களை போன்றே மிகவும் புதிரான படம்,  பார்வையாளர்களுக்கு எழும் பல வினாக்களுக்கு படத்தில் விடை இல்லை, எல்லாம் நம் யூகத்துக்கே விடப்பட்டுள்ளன,மிகவும் பரீட்சார்த்தமான படம்.பெண் இயக்குனர் Julia Leigh ற்கு இது முதல் படம்,லூசி என்னும் பிரதான கதாபாத்திரமாக வந்த  Emily Browning ஆகச்சிறந்த நடிகை.

படத்தின் கதை:-
20 வயது லூசி மெல்போர்ன் பல்கலைக்கழகத்தில் கணிதம் இளங்கலை மாணவி, ஒரு சாயலில் சிண்ட்ரெல்லா, அலைஸ், ஸ்னோ ஒயிட் கதாபாத்திரங்கள் போன்ற உடலமைப்பும் கொண்டவள், ஆனால் உறுதியில் மலை போன்றவள். இவளின் படிப்புக்கு பணம் கட்ட யாருமில்லை, அம்மா ஒரு போதை அடிமை, ஆன்லைனில் ஜோதிடம் சொல்பவள், அவளுக்கு பல்கலை மாணவியான இவள் தன் க்ரெடிட் கார்டு எண் கொடுத்து அவ்வப்போது உதவ வேண்டிய நிலை, 

பல்கலையில் பாடம் முடித்தவுடன் மருத்துவக் கல்லூரி ஆராய்சிக் கூடத்தில் சோதனை எலியாக வேலை செய்கிறாள், பின்னே ஒரு காஃபி ஷாப்பில் வேலை,அதன் பின்னே ஒரு ஆஃபீஸில் போட்டோ காப்பி எடுத்து பைண்டிங் செய்யும் வேலை, இறுதியாக இரவு நேர பாரில் கம்ஃபர்ட் கேர்ள், அது தான் ஹைக்ளாஸ் எஸ்கார்ட் வேலை. பணம் சம்பாதிக்க எதிர் படும் எல்லா வேலையையுமே செய்கிறாள். எதிர்ப்படும் எவருடனுமே அருவருப்பின்றி புணர்கிறாள். இவள் தங்கியிருக்கும் வீட்டின் உரிமையாளப் பெண்ணும் அவளின் ஓசி ஸ்டே காதலனும் இவளை வெறுக்கின்றனர்,

வீட்டின் கழிவறையை கூட சுத்தம் செய்ய சொல்கின்றனர், அதிலும் குற்றம் குறை கண்டுபிடித்து இவளாக காலி செய்ய வைக்க நேரம் பார்க்கின்றனர். லூசி எல்லாவற்றையும் பொறுத்து போகிறாள், அவளுக்கு அந்த பகாசுர ஆஸ்திரேலிய நகரத்தில் வாழ்க்கை நடத்த அதீத பணம் தேவையாக இருக்கிறது, அதற்கு எந்த எல்லைக்கும் போகத் தயாராக இருக்கிறாள். போதை மருந்து பழக்கம் இருந்தாலும் பேலன்ஸ்டாக இருக்கிறாள். பல ஆண் படுக்கையறை நண்பர்கள் இருந்தும், இதுவரை யாரும் காதலனில்லை

லூசி மிகவும் விரும்பும் ஒரு பேர்ட் மேன் [bird man[ என்பனை நாம் பார்க்கிறோம், அவனை இவள் அடிக்கடிப் போய் பார்க்கிறாள், அவன் போதைக்கு அடிமையாகி மீளமுடியாமல் சிகிச்சையும் எடுக்க வசதியில்லாமல் வாழும் ஆள், அவன் கார்ன் ஃப்ளேக்ஸ் சாப்பிடவேண்டும் என்றால் கூட , அதில் ஜின்னையும் இவள் கலந்து தந்தால் தான் சாப்பிடுகிறான், அப்படி ஒரு போதையில் ஊறியவன், ஆனால் அவனிடம் இருக்கும் பறவைகளையும் , விலங்குகளையும் பற்றிய அபாரமான அறிவினால் லூசி ஈர்க்கப்பட்டு , அவனையே சுற்றி வருகிறாள். அடிக்கடி கரும்பையும் தந்து அதைத் தின்ன காசையும் தருவது போல தன்னைத் தந்து வருகிறாள்.

இப்போது தன் பல்கலைகழக சிற்றிதழில் ஒரு வினோதமான விளம்பரம் பார்க்கிறாள், அதற்கு போன் செய்கிறாள், ஊருக்கு ஒதுக்குப்புறமான ஒரு பண்ணை வீட்டிற்கு அவர்கள் லூசியை வரச்சொல்ல, அங்கே செல்கிறாள், இவளின் சிறுமியும் அல்லாத இளம்பெண்ணும் அல்லாத உடற்கட்டு கண்டவுடனே க்ளாரா என்னும் ஹைக்ளாஸ் தரகர் பெண்மணிக்கு பிடித்துவிடுகிறது,வழமையான ஆஸ்திரேலிய பெண்கள் போல இவள் உடலில் எங்குமே டாட்டு வரைந்து கொண்டிருக்கவில்லை, முளைக் காம்பிலோ, புருவத்திலோ, தொப்புளிலோ, யோனியிலோ பியர்சிங் என்னும் துளையிடுதல் செய்யாதது க்ளாராவுக்கு வியப்பளிக்கிறது,

லூசியின் தொடையில் ஒரு மரு இருக்க,அதையும் அவள் லேசர் சர்ஜரி செய்து அகற்றியதை அறிகிறாள். க்ளாரா தரபோவது லூசி  ஈடுபட்டிருக்கும் அதே தொழில் தான் ஆனால் வழங்கும் பெயர் தான் வேறு, சில்வர் சர்வீஸ் இன் லிஞ்ஜெரி , டூபீஸ் அணிந்து பணக்கார கணவான்களுக்கு உணவும் மதுவும் பரிமாறுதல், சிலசமயம் எஸ்கார்ட் வேலை இருக்கும் ஆனால்   இவளின் பிறப்புறுப்போ, குதமோ எக்காரணம் கொண்டும் புணரப்படாது என க்ளாரா உறுதியளிக்கிறாள்.

அதற்கு ஒரு மணிநேரத்துக்கு 250 டாலர் என பேசப்படுகிறது, நேரம் தவறாமையும், கேள்வி கேளாமையும், ரகசியம் காத்தலும் மிக முக்கியம், தவறினால் தண்டனை மிகக்கடுமையாக இருக்கும் இது தான் நிபந்தனைகள். எல்லாவற்றிற்கும் ஒத்துக்கொள்கிறாள் லூசி. இவளுக்கு க்ளாராவின் செலவிலேயே வேக்ஸிங், நெய்லிங் எல்லாம் செய்யப்படுகின்றது.இவளுக்கு மொபைல் போன் செலவினப் படியும் வழங்கப்படுகிறது.

மறுநாளே மொபைலில் அழைப்பு வர தயாரானவள்,அதே பண்ணைவீட்டுக்கு சொகுசு காரில் அழைத்து வரப்படுகிறாள்,அவளுக்கு சாரா என்று பெயரும் சூட்டபடுகிறது, அன்று அவளுக்கு வயதான கிழ கணவான்களுக்கு உணவு பரிமாறும் வேலை என்று அறிகிறாள், க்ளாராவும் அங்கே சக பறிமாறும் ஊழியை, அவளுடன் மூன்று பேரிளம் பெண்கள் கருப்பு நிற டூபீஸ் உடையில் மார்பகங்கள் மட்டும் வெளியே துருத்தித் தொங்க உணவு மேசைக்கு பின்னர் தயாராக நிற்கின்றனர்.

 இவளுக்கு மட்டும் வெள்ளை டூபீஸ் உடை ,மார்பகம் மூடியிருக்க காம்புகள் மட்டுமெ வெளியே தெரியும் படி, இலை மறைவு காய் மறைவாக வடிவமைக்கப்பட்ட உடை, ஏற்கனவே நன்கு அலங்கரித்துக் கொண்டிருக்கும் இவளிடம் உன் யோனியின் கன்னித்திரையின் வண்ணத்திற்கு பொருந்தும் படி உன் உதட்டுக்கு சாயம் பூசு என்கிறாள் க்ளாரா, இவள் ஆச்சர்யப்பட்டவள், அதை உடை விலக்கிப் பார்க்காமலே ஏதோ ஒரு வண்ணம் உதட்டுக்கு பூச,அவளை செல்லமாய் இது விளையாட்டல்ல என்று எச்சரித்தவள்,அவளின் உடையை விலக்கிப்பார்த்து பின்னர் நயத்துடன் உதட்டுக்கு சாயம் பூசுகிறாள். இவளின் தோற்றம் உணவு மேசையில் இருக்கும் கிழகணவான்களை வெகுவாகக் கவர்கின்றது,

க்ளாரா அன்றைய மெனுவை வாசிக்க, மூவர் உணவு இடது புறமாக பறிமாற,இவள் மதுவை இடது புறமாக பறிமாறி வருகிறாள்,அன்றைய தினம் அங்கே ஒரு கிழகனவானின் மனைவியின் நினைவு தினம் என்று நாம் அறிகிறோம்,அவள் நினைவாகவே வாழும் அந்த கிழம்,சக கிழங்களை கூட்டி இதுபோல ஒரு நிறைவேறாத ஆசையை க்ளாராவின் சில்வர் சர்வீஸ் மூலம் நிறைவேற்றிக்கொள்கிறது,அவளுக்கு கவர் நிறைய டாலர்கள் சம்பளமாக தரப்பட்டு வீட்டிலும் சொகுசு காரில் கொண்டு விடப்படுகிறாள்.

வீட்டுக்கு வந்தவள் உலகம் செழிக்க உதவும் பணத்தை எண்ணி வியக்கிறாள்,அதை அடுக்கியவள்,100 டாலர் பில் ஒன்றை கொளுத்தியும் பார்த்து மகிழ்கிறாள்,அதை சம்பாதிக்க தன்னை பணம் படுத்திய பாட்டிற்கு பதிலடி தரும் விதமாக அதை கொளுத்தியதாக நாம் அறிகிறோம்.

இப்போது வழக்கமாக செய்யும் எல்லா வேலைகளையும் செய்கிறாள் லூசி, வீட்டு உரிமையாள பெண்மணி இவளுக்கு ஏதாவது குறை சொல்லி கடிதம் எழுதி வைப்பதை வழக்கமாக கொண்டுள்ளாள், இவள் போட்டோ காப்பி எடுக்கும் ஆஃபீசில் இவளுக்கு வேலை தரும் பெண்மணியும் இவளை வேலையை விட்டு தூக்குவதை குறியாக வைத்துள்ளாள். இவளுக்கு மீண்டும் க்ளாராவிடமிருந்து அழைப்பு வருகிறது, இப்போது உணவு பறிமாறுதல் வேலை இல்லை, உடம்பு பறிமாறுதல், ஆனால் இவளின் பிறப்புறுப்போ, குதமோ புணரப்படாது என்று மீண்டும் உறுதியளிக்கிறாள்.

இவளுடன் இரவை கழிக்கப்போகும் கனவான் ப்ளாக்மெயில் செய்யப்படாமல் இருக்க இவளுக்கு புரிதலின் பேரில் மயக்க மருந்து கலந்த தேநீர் தரப்படுகிறது, பின்னர் ஆடை களைந்தவள் ஓர் பெரிய அறையில் இருக்கும் பெரிய கட்டிலில் போர்த்திப் படுக்கவைக்கப்பட்டு, தூக்கத்தில் ஆழ்த்தப்படுகிறாள். அங்கே சென்ற வாரம் உணவு பறிமாறிய அதே பணக்கார கிழம் வந்து,ஆடை களைந்து இவளை தடவி, தழுவி பின்னர் அருகே படுத்து விட்டு விடியலில் எழுந்தும் போகிறது, இவளுக்கு பெரும் பணம் சம்பளமாக கிடைக்கிறது. இவளுக்கு இரவு தூக்கத்தில் நடந்தது எதுவுமே நினைவில்லை, சுத்தமாக துடைக்கப்பட்டிருக்கிறது,

இப்போது இவளின் வீட்டு உரிமையாள பெண்ணும் அவளின் ஓசி காஜு காதலனும் எதிர்பட்டு  இவளுக்கு அறையை காலி செய்ய 2 வாரம் அவகாசம் தருகின்றனர். இவளுக்கு வாழ்க்கையில் எதற்குமே புகார் இல்லை, வாழ்வை அதன் போக்கிலேயே வாழ்பவள்.மிக உயர்தர கம்யூனிட்டியில் ஸ்டுடியோ அபார்ட்மெண்ட் வாடகைக்கு எடுக்கிறாள், ஆனால் இண்டீரியர் எதுவுமே செய்யவில்லை, அப்படியே விட்டுவிடுகிறாள், இப்போது மீண்டும் தான் மிகவும் விரும்பும் பேர்ட் மேனை சென்று சந்திக்கிறாள், அவனிடம் தன்னை திருமணம் செய்து கொள்வாயா? எனக் குழந்தை போல கேட்கிறாள், அவனும் குழந்தை போல உறுதி அளிக்கிறான்,

இவனின் டீடாக்ஸிஃபிகேஷன் சிகிச்சை செலவை தான் ஏற்கிறேன்,தன்னிடம் அதற்கான பணம் இருக்கிறது என தேற்றுகிறாள்,அவன் டீடாக்ஸிஃபிகேஷன் சிகிச்சை மீது நம்பிக்கை போய்விட்டதென்று சொல்கிறான்,டிவியில் அப்போது ஹாப்பிங் மவுஸ் எனப்படும் கங்காரு ராட் பற்றிய ஆவணப்படம் காட்டப்பட,இவர் அதன் குணநலன்கள் பற்றி இவளுக்கு விளக்கிச் சொல்கிறார்,இவள் ஆதுரத்துடன் அணைத்துக்கொள்கிறாள்.

இப்போது மீண்டும் க்ளாரா அழைக்க,சோதனைச்சாலையில் தன் தொண்டைக்குள் இருந்து வயிறு வரை சொருகப்பட்ட குழாயை பிடுங்கிவிட்டு மொபைலை எடுத்து பேசிவிட்டு மாலையில் அதே பண்ணை வீட்டுக்கு சொகுசு காரில் செல்கிறாள்,அதே மருந்து,அதே கட்டில்,அதே மயக்கம்,வேறு ஒரு தடித்த கிழம்,அதற்கு புணறுதலில் மிகுந்த விருப்பம்,ஆனால் க்ளாராவின் நிபந்தனையின் பேரில் கட்டுப்படுத்திக்கொள்கிறது,தூங்கும் அவளை பலவாறாக நக்கி சுவைக்கிறது,சிகரட்டை பற்றவைத்து இழுக்கிறது,

மீண்டும் சுவைக்கிறது,புணர வழியில்லையே என்ற கோபத்தில் தூங்கும் இவளின் காது மடலுக்கு பின்னால் சிகரட்டால் சூடு வைக்க,அவள் ஆழந்த தூக்கத்தில் எறும்பு கடித்தாற் போல முனகுகிறாள்,பின்னர் கிழம் இவளை பலவாறாக தடவி தழுவுகிறது,விடியலில் எழுந்தும் போகிறது,இவளுக்கு பெரும் பணம் சம்பளமாக கிடைக்கிறது.அன்றும் இவளுக்கு இரவு தூக்கத்தில் நடந்தது எதுவுமே நினைவில்லை,சுத்தமாக துடைக்கப்பட்டிருக்கிறது,

இப்போது லூசி தான் போட்டோ காப்பி எடுக்கும் ஆஃபிஸுக்கு வேலைக்கு போகிறாள், அங்கே இவளுக்கு மயக்கமாக இருக்க தரையிலேயே படுத்துக்கொள்கிறாள்,அதை இவளின் அதிகாரி பெண், இவளைப் பார்த்து விட்டு வழக்கம் போல கறுவுகிறாள். இரவுகளில் லூசிக்கு தூக்கமே வருவதில்லை, எப்போதுமே பிறந்த மேனியாக தூங்கும் இவளுக்கு,மேற்படி சம்பவங்களுக்கு பின்னர் ஆடைகளின்றி படுத்தால் தூக்கம் சிறிதும் வருவதில்லை, 

மறுநாள் மீண்டும் க்ளாரா மொபைலில் அழைக்க,கணித வகுப்பில் இருந்து பாதியிலேயே அடித்துபிடித்துக் கிளம்பி,அதே பண்ணை வீட்டுக்கு அதே சொகுசு காரில் செல்கிறாள்,அதே மருந்து,அதே கட்டில்,அதே மயக்கம், ஆனால் வேறு ஒரு தடித்த குடுமி போட்ட கிழம்,WWF ல் வரும் வீரன் போல இருக்க,அவனிடம் இப்போது கூடுதல் நிபந்தனையாக நோ பெனட்ரேஷன்,நோ மார்க்ஸ் என்றும் உறுதியாகச் சொல்கிறாள் க்ளாரா,

கிழம் மயக்கத்திலிருக்கும் இந்த மலரைப் பார்த்ததுமே துள்ளிக் குதிக்கிறது, அவளை தூக்கி தட்டாமாலை சுற்றுகிறது, கவ்வுகிறது, கீழே போடுகிறது, கட்டிலில் வைத்து உருட்டுகிறது, விடியலில் எழுந்தும் போகிறது, இவளுக்கு பெரும் பணம் சம்பளமாகக் கிடைக்கிறது. அன்றும் வழமையாக இவளுக்கு இரவு தூக்கத்தில் நடந்தது எதுவுமே நினைவில்லை,சுத்தமாக துடைக்கப்பட்டிருக்கிறது,காரில் செல்லும் போதே மிகவும் களைப்பாக உணர்கிறாள்.

இப்போது முதல் வேலையாக சிறிய ஸ்பை கேம் ஒன்றை வாங்குகிறாள். கணித வகுப்பில் வைத்து அது இயங்குவதை சோதிக்கிறாள். அதன் நேர்த்தியில் திருப்தியுருகிறாள்,பின்னொரு சமயம் ரயிலில் பயணிக்கையில் லூசி, அங்கே அநேக இடம் காலியாயிருந்தும் ,அங்கே அசந்து தூங்கும் ஒரு பெண்மணியின் அருகே நெருங்கி அமர்கிறாள், அவள் தூங்குவதை நோட்டமிட்டவள்,அவளின் தாடையை இறகு போல வருடுகிறாள். தூக்கம் ஒரு வரமானது, தன்னைச் சுற்றி நடப்பதே ஒருவர் அறியாமல் என்னமாய் ஒரு மயக்கத்தில் ஆழ்த்துகிறது என்று எண்ணி வியக்கிறாள்,

அவளுக்கு மொபைலில் மீண்டும் அழைப்பு வர, இந்த முறை இவளின் அபிமான பேர்ட் மேன் பேசுகிறார், தான் நிறைய மாத்திரைகள் விழுங்கியிருப்பதாகவும், உடனே இவளைக் காணவேண்டும் என்கிறார், அங்கே அவள் பேர்ட்மேன் செத்துக் கொண்டிருப்பதை காண்கிறாள், அவர் இவளின் சட்டையை அவிழ்க்கச் சொல்ல, அவிழ்த்து விட்டு அவருடனே படுத்துக் கொள்கிறாள், பேர்ட் மேன் இவளை தழுவிக்கொள்ள,இவள் கண்ணீருடன் அவருக்கு விடை கொடுக்கிறாள்.அவருக்கு விருப்பமில்லாத வாழ்க்கைக்கு அவரை இவள் கட்டாயப்படுத்தவில்லை.முதலுதவிக்கு கூட்டிசெல்லவில்லை என அறிகிறோம்.

இப்போது பேர்ட் மேனின் தேங்க்ஸ் கிவிங் [காரியம்] நிகழ்ச்சி நடக்கின்றது, அங்கே வைத்து இவனின் பழைய நண்பன் ஒருவனை காண்கிறாள், அங்கே மது அருந்துகையில் என்னை நீ திருமணம் செய்து கொள்வாயா? என மீண்டும் ஒரு குழந்தையைப் போலக் கேட்கிறாள்?அவன் இவளிடம் பாம்பு போல சீறுகிறான், நீ உன் வாழ்வின் பொன்னான தருணங்களை இழந்துவிட்டாய், உன் சித்தம் போகும் போக்கிற்கு நீ இன்னும் நன்றாக அனுபவிப்பாய், பார்,என்று இகழ்கிறான்.

இப்போது தான் போட்டோ காபி செய்யும் ஆஃபீஸுக்குள் லூசி தாமதமாக நுழைய, அங்கே இவளின் அதிகாரியே காப்பியரில் வேலை செய்கிறாள், இவளிடம் உன்னை வேலையை விட்டு நான் தூக்கி விட்டேன் என்று அகந்தையுடன் , கூற இவள் அகந்தையுடன் நன்றி என்கிறாள், தான் வேலை செய்யும் காஃபி பாருக்கு சென்று அன்று வேலை செய்த பின் ,மேசை நாற்காலியை துடைத்து அடுக்குகிறாள், பின்னர் அதன் உரிமையாளன் தந்த போதை மாத்திரைகளை இருவரும் உட்கொண்டபின்  நீச்சல் குளத்தில் நீந்துகின்றனர்,அடுத்து தன் ஸ்டுடியோவில் சென்று புணர்ந்த பின் ,நீண்ட நாளுக்கு பின்னர் ஆடைகளின்றி நன்கு உறங்குகிறாள் லூசி.

 இப்போது விடியலில் மொபைல் அழைப்பு வர,வெளியே சொகுசு காரின் டிரைவர் காத்திருப்பதை க்ளாரா அவளுக்கு  சொல்கிறாள்,2 நிமிடத்தில் தள்ளாடியபடி தயாராகிறாள் லூசி,இவளுக்கு முந்தைய நாள் உட்கொண்ட போதை மருந்தின் பிடி இன்னும் விலகியிருக்கவில்லை,எப்படியோ அவள் அந்த கேமராவையும் எடுத்து பையில் போட்டுகொள்கிறாள்,இது போல அவள் அவஸ்தை பட்டதில்லை, முதல் முறையாக உடம்பு ஒவ்வாமை கொண்டிருக்கிறது காரை ஓரம் நிறுத்தி  வாந்தி எடுக்கிறாள். இன்று என்ன நடக்கும்? தான் என்ன செய்யப்படுகிறோம் என்பதை எப்படியும் தெரிந்து கொள்ளவேண்டும் என்று உறுதி பூணுகிறாள்.

இனி என்ன ஆகும்?!!! இவள் கேமராவை நிறுவி அந்த அறைக்குள் அரங்கேறும் ரகசியத்தை தெரிந்து கொண்டாளா? இவள் உடம்பு வழமையான அந்த போதை தரும் தேநீரை ஏற்றுக்கொண்டதா? அவள் அந்த நிழல் உலகில் இருந்து மீண்டு வந்தாளா? போன்றவற்றை படத்தில் அவசியம் பாருங்கள். 

ஸ்டான்லி க்யூப்ரிக்கின் ஐஸ் வைட் ஷட், டேவிட் லின்ச்சின் மல்ஹால்லண்ட் ட்ரைவ், 13 ட்ஸமெட்டி போன்றவற்றை ஒத்த ஒரு கதைக்களமும் , இயக்கமும், படம் பார்க்கும் போது நமக்கு நிறைய கேள்விகள் பிறக்கும், அவற்றிற்கு நான் என்னளவில் தீர்வு கண்டு எழுதியும் உள்ளேன், டிஸ்க்ரேஸ், ப்யூட்டிஃபுல் கேட், ரெட் டாக் போன்ற ஆஸ்திரேலிய சினிமாக்கள் பற்றி ஏற்கனவே இந்த தளத்தில் எழுதியுள்ளேன், அதையும் பாருங்கள், உலக சினிமாவில் ஆஸ்திரேலிய சினிமாவின் பங்கு மெச்சத்தக்கது, அங்கும் வெகுஜன சினிமாக்கள் வருகின்றன என்றாலும் வெளியாகும் 10க்கு 5 சினிமாக்கள் உலகசினிமாவாக இருப்பதே அதன் பலம் மற்றும் பெருமையாக நினைக்கிறேன்.
படத்தின் முன்னோட்ட காணொளி யூட்யூபிலிருந்து;-
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

குறிச்சொற்கள் வைத்து தேடிப்படிக்க

சமூகம் (379) தமிழ் சினிமா (254) உலக சினிமாபார்வை (186) கமல்ஹாசன் (130) சென்னை (82) கட்டிடக்கலை (80) மலையாளம் (80) கட்டுமானம் (73) ஹேராம் (54) கே.பாலசந்தர் (46) வாஸ்து (46) இசைஞானி (44) கலை (43) ஆன்மீகம் (39) ஃப்ராடு (33) உலக சினிமா (33) சினிமா (33) தமிழ்சினிமா (25) விமர்சனம் (22) மனையடி சாஸ்திரம் (21) ஓவியம் (20) உலக சினிமா பார்வை (17) சினிமா விமர்சனம் (15) இசை (14) மோகன்லால் (14) இலக்கியம் (12) திரைப்படம் (12) ரஜினிகாந்த் (12) ஒளிப்பதிவு (11) அஞ்சலி (10) அரசியல் (10) பாலிவுட் (10) மோசடி (10) விருமாண்டி (10) கோயன் பிரதர்ஸ் (9) சுஜாதா (9) இந்தியா (8) சத்யஜித் ரே (8) சரிதா (8) சுகுமாரன் (8) பாலு மகேந்திரா (8) மகாநதி (8) ஸ்ரீவித்யா (8) அயல் சினிமா (7) எம்ஜியார் (7) சிவாஜி கணேசன் (7) சீன வாஸ்து (7) ஆக்கம் (6) உலகசினிமா பார்வை (6) நடிப்பு (6) நட்பு (6) நூல் அறிமுகம் (6) மதுரை (6) அமீரகம் (5) கவிஞர் கண்ணதாசன் (5) திலகன் (5) தேவர் மகன் (5) நகைச்சுவை (5) பாரதிராஜா (5) மம்மூட்டி (5) மோகன் லால் (5) மோடி (5) இனப்படுகொலை (4) இளையராஜா (4) ஐவி சஸி (4) சுஹாசினி (4) ஜெயலலிதா (4) டார்க் ஹ்யூமர் (4) தமிழ் (4) நகர வடிவமைப்பு (4) நடிகர் திலகம் (4) நடைபயிற்சி (4) நவாஸுதீன் சித்திக்கி (4) பத்மராஜன் (4) பப்பேட்டா (4) பம்மல் (4) பரதன் (4) பரத்கோபி (4) பெங்காலி சினிமா (4) லாரி பேக்கர் (4) விருட்ச சாஸ்திரம் (4) ஆரோக்கியம் (3) எழுத்தாளர் (3) எழுத்தாளர் சுஜாதா (3) கவிதாலயா (3) சரத்பாபு (3) சிபி மலயில் (3) சிவகுமார் (3) ஜெயராம் (3) தாஸேட்டா (3) திருநீர்மலை (3) திரைவிமர்சனம் (3) துபாய் (3) தெலுங்கு சினிமா (3) நாயகன் (3) நெடுமுடிவேணு (3) பாரதியார் (3) புத்தக விமர்சனம் (3) மம்முட்டி (3) மரண தண்டனை (3) மலேசியா வாசுதேவன் (3) மீரா நாயர் (3) யேசுதாஸ் (3) ராஜேஷ் கண்ணா (3) லோஹிததாஸ் (3) வாகனம் (3) ஷோபா (3) ஸ்ரீதர் (3) ஸ்ரீதேவி (3) ஃப்ரென்சு சினிமா (2) அம்மா (2) ஆஸ்திரிய சினிமா (2) இனவெறி (2) இரானிய சினிமா (2) உலகம் (2) எம் எஸ் வி (2) ஏ.பி.நாகராஜன் (2) சத்யன் அந்திக்காடு (2) சமூக சேவை (2) சிந்தனை (2) சிறுகதை (2) சேரன் (2) ஜி.நாகராஜன் (2) ஜெயசூர்யா (2) ஜெயன் (2) டார்க்ஹ்யூமர் (2) திரை விமர்சனம் (2) தெலுங்கு (2) நாகராஜ் மஞ்சுளே (2) நிலம் (2) பாலகுமாரன் (2) பிஜேபி (2) பெட்ரோல் (2) மகாகவி (2) மகேந்திரன் (2) மதுவிலக்கு (2) ராஜா ரவிவர்மா (2) ராஜ்கபூர் (2) ரித்விக் கட்டக் (2) ருத்ரையா (2) ரோமன் பொலன்ஸ்கி (2) லதா மங்கேஷ்கர் (2) லோஹி (2) விஜயகாந்த் (2) விஜய்காந்த் (2) வித்யாசாகர் (2) வைரமுத்து (2) ஷோபனா (2) ஹிந்தி (2) ஹெல்மெட் (2) ஹேமமாலினி (2) A.K.லோஹிததாஸ் (1) ஆஸ்திரேலிய சினிமா (1) இன அழிப்பு (1) இன்ஸெஸ்ட் (1) இயக்குனர் சிகரம் (1) இஸரேலிய சினிமா (1) இஸ்ரேல் (1) எம்.எஸ்.சுப்புலட்சுமி (1) எஸ்.எஸ்.வாசன் (1) எஸ்.பி.முத்துராமன் (1) ஏ.வின்செண்ட் (1) கங்கை அமரன் (1) கட்டுமானக்கலை (1) கட்டுரை (1) கதை (1) கம்யூனிஸ்ட் (1) கலை இயக்கம் (1) கே.ஜே.ஜேசுதாஸ் (1) கௌரவக் கொலை (1) க்வெண்டின் (1) சங்கராடி (1) சசி கபூர் (1) சந்தோஷ் சிவன் (1) சரிதா தேவி (1) சஷி கபூர் (1) சாதிவெறி (1) சி.சு.செல்லப்பா (1) சிக்கனம் (1) சிரிப்பு (1) சிறுவர் சினிமா (1) சில்க் (1) சில்ஹவுட் (1) சிவாஜி (1) சீமா பிஸ்வாஸ் (1) ஜானகி (1) ஜிகிலோ (1) ஜீனத் அமன் (1) ஜூஹிசாவ்லா (1) ஜெஃப்ரி ரஷ் (1) ஜெயபாரதி (1) ஜெயப்ரதா (1) ஜேவியர் பர்டம் (1) டாக்மி 95 (1) டார்க் காமெடி (1) தஞ்சை பெரிய கோவில் (1) தண்டனை (1) துருக்கி சினிமா (1) தூக்கு தண்டனை (1) தெரு நாய் (1) நடிகர் நாசர் (1) நன்றி (1) நவீன இலக்கியம் (1) நாஜி (1) நார்வே சினிமா (1) நியோ நுவார் (1) நீதி (1) நுவார் (1) ப.சிங்காரம் (1) பக்தி இலக்கியம் (1) பஞ்சு அருணாச்சலம் (1) படுகொலை (1) பதேர் பாஞ்சாலி (1) பரதம் (1) பல்லாவரம் சந்தை (1) பான் நலின் (1) பாஸ்கர குரூப்பு (1) பாஸ்போர்ட் (1) பிசி ஸ்ரீராம் (1) பிஜு மேனன் (1) பீடோஃபீல் (1) புலமைப்பித்தன் (1) பூ அறிவோம் (1) பூஜா பட் (1) பூர்ணம் விஸ்வநாதன் (1) பூலான் தேவி (1) பெல்ஜிய சினிமா (1) பேசும்படம் (1) பேட்டி (1) பேரழிவு (1) போபால் (1) போர்வெல் மரணம் (1) போலந்து சினிமா (1) போலீஸ் (1) மக்கள் உயிர் (1) மஞ்சுளா (1) மன ஊனம் (1) மனமுறிவு (1) மரகதமணி (1) மராத்திய சினிமா (1) மருதகாசி (1) மருதம் (1) மறுமணம் (1) மிருகவதை (1) முகநூல் (1) மெயின் ஸ்ட்ரீம் சினிமா (1) மோனிகா பெலுச்சி (1) மௌசமி சேட்டர்ஜி (1) யூதர்கள் (1) ரகுவரன் (1) ரவீந்திரன் மாஷே (1) ராகுல் (1) ராகுல் போஸ் (1) ராஜாரவிவர்மா (1) ராஜீவ் (1) ராஜ்கிரண் (1) ராமச்சந்திர பாபு (1) ராவுத்தர் (1) ராஹுல் போஸ் (1) ரிச்சர்ட் அட்டன்போரோ (1) ரிதுபர்ன கோஷ் (1) ரிஷிகபூர் (1) ருமானியா (1) ரோமன் பொலஸ்கி (1) ரோமுலஸ் விட்டேகர் (1) லஞ்சம். (1) லாக்டவுன் (1) லூயி.ஐ.கான் (1) லூயிகான் (1) லைசென்ஸ்ராஜ் (1) வாணிஜெயராம் (1) வி.குமார் (1) விசாகப்பட்டினம் (1) விடுமுறை (1) விபத்து (1) விமான விபத்து (1) விம் வாண்டர்ஸ் (1) வீ.ஆர்.கிருஷ்ணயர் (1) வூடி ஹாரல்சன் (1) வேணு (1) வைக்கம் முகமது பஷீர் (1) ஷாஜி கருண் (1) ஷார்ஜா (1) ஷிண்ட்லர்ஸ் லிஸ்ட் (1) ஸ்டீவன் ஸ்பீல்பெர்க் (1) ஸ்ரீப்ரியா (1) ஹிட்லர் (1) ஹேமா சவுத்ரி (1)