அவர் செய்த அறிமுகங்களில் முத்தான , அவர் பெருமைப்பட்ட மற்றதோர் அறிமுகம் நடிகர் நாசர் ஆவார்.
அவரின் திறமை மீது அபார நம்பிக்கை வைத்தவர் அவர் பெயரை சினிமாவுக்காக மாற்றாமல் தன் கல்யாண அகதிகள் படத்தின் டைட்டில் ஸ்க்ரோலில் இவரை நாசர் முகம்மது[அறிமுகம்] என்றே அறிமுகம் செய்திருப்பதைப் பாருங்கள்.
நாசர் தன் நாடக அனுபவத்தை வைத்து திரையுலகில் கால் பதிக்க
முயன்றார்.சென்னை கிருத்துவக் கல்லூரியில் இளங்கலை தாவரவியல்
பட்டப்படிப்பும் படித்தார்,வருமானத்துக்காக தாஜ் கோரமண்டல் ஹோட்டலில்
சேவைப்பகுதியில் பணியாற்றியுமிருக்கிறார். சினிமாவுக்கு முயன்ற அதே நேரம்
கதை, கவிதைகள் எழுதி பத்திரிகைகளுக்கு அனுப்பியுமுள்ளார். அவற்றில் சில
பிரசுரமாகியிருக்கிறது.
பின்னர் சென்னை திரைப்படக் கல்லூரியில்
பயின்று நடிப்புத்துறையில் பட்டம் பெற்றார். இதன் முன்னர், தென்னிந்திய
திரைப்பட சங்கத்தின் நடிப்புப் பயிற்சி மையத்திலும் பயிற்சி பெற்றார்.அவரின் திறமையைக் கண்ட பாலச்சந்தர் தன் 1985 ஆம் ஆண்டு வெளியான கல்யாண
அகதிகள் படத்தில் குடிப்பழக்கத்தால் மனைவியை [ஒய்.விஜயா] தன் நண்பனுக்கே
கூட்டிகொடுக்கும் ஒரு இழிபிறவி கதாபாத்திரத்தில் இவரை அறிமுகம் செய்தார்.
அதன் பின்னர் நாசர் நடிப்பில் தொட்ட உயரங்கள் நாம் அறிவோம்.
கல்யாண அகதிகள் திரைப்படமும் தீர்க்கமாக பெண்ணியம் பேசிய பெண்ணைச்[பெண்களைச்] சுற்றி சுழலும் படைப்பே, பாலச்சந்தரின் வழமையான காட்சியமைப்புகள்,ஆண்களால் வஞ்சிக்கப்பட்ட பெண் கதாபாத்திரங்கள் இதிலுமுண்டு.
சுயநலமி ஆணாதிக்க மாந்தர்களால் புரையோடிப் போன இச்சமுதாயத்தை இதைப் போல இன்னும் எத்தனைப் படைப்புகள் தந்தாலும் திருத்த முடியாது என்று நினைத்ததால் தான் அடுத்தடுத்து பெண்ணியம் பேசும் படைப்புகளாகத் தந்தார்,அதில் அவர் சிறிதும் சோர்ந்து போனதில்லை,அலுத்துக்கொண்டதுமில்லை,
தம் படைப்புகளில் திருவள்ளுவர் வாயிலாகவும் மகாகவி பாரதியாரின் வாயிலாகவும் ஆனவரை பெண்ணியம் பேசியவர் அவர்,அத் திரைப்படைப்புகள் வெற்றி பெற்றாலும் கொக்கரித்ததில்லை, தோல்வியடைந்தாலும் துவண்டதில்லை, கே.பாலச்சந்தர் படைத்த பெண் கதாபாத்திரங்கள் பெண்ணினத்துக்கே பெருமை சேர்த்தவை,
கே.பாலச்சந்தர் மட்டும் இப்படிப் பட்ட பெண்ணியம் பேசும் படைப்புகளை தொடர்ந்து தராமல் போயிருந்தால், இன்னும் நம் தமிழ் சமூகத்தில் வரதட்சினை கொடுமை,ஆண்களின் பலதார விவாகங்கள்,சமூகத்தில் பெண்ணை போகப் பொருளாகப் பார்க்கும் அடிமைத்தளை, வாழச் சென்ற வீட்டுக்குள் நிகழும் கணவன், நாத்தனார்,மாமியார் மாமனார் கொடுமைகள், அரசு மற்றும் தனியார் அலுவலகத்தில் பெண்ணை ஈவ் டீசிங் செய்தல்,சட்டசபையில் பெண்ணை துகிலுரிதல்,அவமானப்படுத்துதல்,வீட்டு வேலைக்காரியை சம்பளம் தரும் திமிரில் அவளை பெண்டாளுதல் போன்றவை தொடர்படியே இருந்திருக்கும்,அவற்றை ஒரு தவறாகவே எண்ணாத சமூகமாக விளங்கியிருகும் என்பது கண்கூடு.
இதே போலவே கட்டுப்பெட்டி சமூகத்தில் ஆண்களால் வஞ்சிக்கப்பட்ட படிதாண்டிய பெண்களின் கதைக்களனைக் கொண்ட திரைப்படங்களை கல்யாண அகதிகள் திரைப்படத்தின் வணிக ரீதியான படு தோல்விக்குப் பிறகும் அவர் இயக்கினார் என்பது தான் ஆச்சர்யமான உண்மை,அவை பின் வருமாறு:-
[குறிப்பு:- இயக்குனர் கே.பாலச்சந்தர் இயக்கிய திரைப்படங்களில் ஆண்களால் வஞ்சிக்கப்படும் பெண் கதாபாத்திரத்தை அல்லது ஆணாதிக்கத்துக்கு எதிராய் புரட்சி செய்யும் பெண்மணி கதாபாத்திரத்தை, குடும்பச் செலவுகளுக்கு ஆணின் தயவை எதிர்பாராமல் சுய ஜீவனம் செய்யும் கதாபாத்திரங்கள் கொண்டிருப்பவற்றை நான் என் புரிதலின் படி இங்கே பட்டியலிட்டிருக்கிறேன்]
கல்யாண அகதிகளுக்குப் பின்னர் வந்த பெண் உரிமை பேசிய படைப்புகள்
- சிந்து பைரவி [1985],
- Mugila Mallige [முகில மல்லிகே][கன்னடம்][1985]
- சுந்தர ஸ்வப்னகலு[ Sundara Swapnagalu][1986][சொல்லத்தான் நினைக்கிறேன் கன்னட மீள் ஆக்கம்]
- மனதில் உறுதி வேண்டும்[1987]
- ருத்ரவீணை [1988][உன்னால் முடியும் தம்பி படத்தின் தெலுங்கு வடிவம்]
- உன்னால் முடியும் தம்பி [1988]
- புதுப்புது அர்த்தங்கள், [1989 ]
- Dilon Ka Rista [புது புது அர்த்தங்களின் இந்தி வடிவம் ஆனால் படம் இன்னும் வெளிவரவில்லை]
- ஒரு வீடு இருவாசல் [1990 ]
- அழகன்[1991]
- வானமே எல்லை [1992]
- ஜாதி மல்லி [1993 ]
- டூயட்[1994]
- கல்கி,[1996 ]
- பார்த்தாலே பரவசம் [2001 ][தொலக்காட்சி நாடகங்கள் இயக்கச் சென்ற பாலச்சந்தர் 6 வருடங்களுக்குப் பின்னர் இயக்கிய அவரது 100 வது படம்]
- பொய் [ 2006][அவர் கடைசியாக இயக்கிய இத்திரைப்படத்தையும் பெண்ணுக்கு பெருமை சேர்க்கும் ஆக்கமாகவே செய்தார் ]
- இரு கோடுகள்[1969]
- அரங்கேற்றம் [1973]
- சொல்லத்தான் நினைக்கிறேன்[1973]
- அவள் ஒரு தொடர்கதை[1974]
- நான் அவன் இல்லை [1974]
- அபூர்வ ராகங்கள் [1975]
- மன்மதலீலை[1975]
- அந்துலேனிகதா[1976][அவள் ஒரு தொடர்கதையின் தெலுங்கு வடிவம்]
- மூன்று முடிச்சு[1976]
- அவர்கள்[1977]
- நிழல் நிஜமாகிறது[1978]
- தப்புத்தாளங்கள்[1978]
- தப்பிட தாளா[1978][தப்புத்தாளங்களின் கன்னட வடிவம்]
- நூல்வேலி[1979]
- குப்பெடு மனசு[1979][நூல்வேலியின் தெலுங்கு வடிவம்]
- இதி கத காது [1979][அவர்கள் திரைப்படத்தின் தெலுங்கு வடிவம்]
- வறுமையின் நிறம் சிவப்பு[1980]
- ஆகலி ராஜ்யம்[1980][வறுமையின் நிறம் சிவப்பின் தெலுங்கு வடிவம்]
- ஆடவல்லு மீகு ஜோஹர்லு[1981]Aadavallu Meeku Joharlu
- எங்க ஊர் கண்ணகி [1981]
- தொலிக்கொடி கூசிண்டி[1981][Tholikodi Koosindi ][தெலுங்கு]
- தண்ணீர் தண்ணீர்[1981]
- 47 நாட்கள்[1981]
- 47 ரோஜுலு[1981][47 நாட்கள் தெலுங்கு வடிவம்]
- அக்னி சாட்சி [1982]
- பெங்கியல்லி அரலிட ஹூவு [Benkiyalli Aralida Hoovu][1982][அவள் ஒரு தொடர்கதையின் மீள் ஆக்கம்]
- ஸரா ஸி ஸிந்தகி [Zara Si Zindagi][1983][வறுமையின் நிறம் சிகப்புவின் இந்தி வடிவம்]
- கோகிலம்மா[Kokilamma][தெலுங்கு][1983]
- ஏக் நைய் பெஹெலி [Ek Nai Paheli][1983][அபூர்வ ராகங்களின் இந்தி வடிவம்]
- அச்சமில்லை அச்சமில்லை [1984]
- இரடு ரேகேகலு [1984] [Eradu Rekhegalu][இரு கோடுகள் படத்தின் கன்னட மீள் ஆக்கம்]
கல்யாண அகதிகள் திரைப்படம் இங்கே