காவியத்தலைவன்

காவியத்தலைவன் பற்றி இப்படி ஈவு இரக்கமின்றி விமர்சிக்கிறாரே?!!! என்று சாரு மேல் முதலில் மிகவும் கோபமாக இருந்தேன், நான் காவியத்தலைவன் படம் பார்த்தேன், என்னாலேயே அரை மணி நேரம் கூட படத்தை ஒன்றிப் பார்க்க முடியவில்லை, என் தளத்தில் பிடித்த படம் பற்றி மட்டுமே எழுத வேண்டும் என்னும் கொள்கை வைத்திருந்தாலும் சில சமயம் அதை மீறவேண்டியுள்ளது.

இருந்தும் நல்லதை உடனே சொல்ல வேண்டும்,கெட்டதை காலம் நேரம் பார்த்து சுட்டிக்காட்ட வேண்டும் என்பதால் படம் தியேட்டர்களிலிருந்து தூக்கப்பட்ட பின் இங்கே இதை எழுதுகிறேன்.
தயாரிப்பாளரையும் தன்னையும் வசந்தபாலன் ஏமாற்றியிருக்கிறார் என்றால், இயக்குனர் வசந்தபாலனை ஏ.ஆர்.ரஹ்மான்,ஒளிப்பதிவாளர் நீரவ் ஷா. உதவி இயக்குனர்கள், நடிகர்கள், நடிகைகள் என ஒட்டு மொத்தமாக ஏமாற்றியிருக்கின்றனர். இந்த நவீன யுகத்தில் ராஜ் டிவியில் ஒளிபரப்பாகும் இந்தி டப்பிங் சீரியலான சிந்து பைரவி கூட நல்ல லிப் ஸிங்கிங்கை கொண்டிருக்கிறது.

 ஆனால் காவியத்தலைவனில் லிப்ஸிங்கிங்கில் பெரும் ஊழலே நடைபெற்றிருக்கிறது, அதுவும் அந்த இரு நாயகிகள் தோன்றும் க்ளோஸ் அப்  காட்சிகளை குறிப்பிட்டுச் சொல்ல வேண்டும் .நான் அழகு பற்றியோ நிறம் பற்றியோ அலட்டிக்கொள்ளாதவன். எனக்கே திரைப்படத்தின் நாயகிகளுக்கு இருக்க வேண்டிய அடிப்படை அழகும் சாமுத்ரிகா லட்சணமும் இவர்களுக்கு இல்லாதது கண்டு பற்றிக் கொண்டு வருகிறது. 
 வசந்த பாலன் இனி அவருடைய பவ்யம் , பணிவு, தன்னடக்கம் போன்றவற்றை ஏறக்கட்டிவிட்டு  உடனே கற்க வேண்டியது நெறியாள்கை நிர்வாகம், சக தொழிற்நுட்பக் கலைஞர்களிடன் மிகக் கறாராக வேலை வாங்குகிற திறன், நேர்த்தி, மற்றும் காஸ்டிங் அறிவு. இவரின் காஸ்டிங் அறிவு பூச்சியமாகிவிட்டதோ? என்று சந்தேகமே வந்து விட்டது.படத்தின் இரண்டு நாயகிகளுமே eye sore. கண்ணுக்கு நன்றாக ஒரு நாயகியுமே அமையவில்லையா? அல்லது நீரவ்ஷா படத்துக்கு மேக்கப் டெஸ்ட் எடுக்க வராமலே போனாரா?!!! எப்படி 2 கமலா காமேஷ்களை இவரால் படத்தில் துணிந்து நாயகிகளாகக் காட்ட முடிந்தது?!!!
 
இவரின் வெயில் படத்தில் உருகுதே மருகுதே பாடலில் வந்த நடிகர் பசுபதிக்கும் பிரியங்கா நாயருக்கும் வரும் காதலும் சரசமும் எத்தனை நம்பும்படியாக இருக்கும்? அங்கே பரத்துக்கும் பாவனாவுக்கும் வரும் காதல் , அந்த ஜோடிப்பொருத்தம் எத்தனை நிஜமாக இருக்கும்? அங்காடி தெருவில் அஞ்சலிக்கும் மகேஷுக்கும் அமைந்த பொருத்தம் எப்படியிருக்கும்?!!! அந்த  வசந்த பாலன் என்ன ஆனார்? என்னும் கோபத்தில் தான் இப்படி எழுத வேண்டியிருக்கிறது, இதே படத்தை ஆல் இன் ஆல் அழகுராஜா புகழ் ராஜேஷ் எடுத்திருந்தால் யாரும் எதுவும் கேட்டிருக்கப்போவதில்லை, இது வசந்தபாலன் என்பதால் தான் கேட்கிறோம்.
தமிழ் சினிமாவில் முக்கியமான முயற்சிகள் தேவை தான் ஆனால் அவை சிரத்தையுடன் இருக்க வேண்டும். கமலின் ஹேராம், சேரனின் பொக்கிஷம்  கடந்த காலத்தை தமிழ் சினிமாவில் மிக அழகாக தத்ரூபமாகச் சொன்ன படம். படைப்பாக்கத்தில் ஒரு குறையுமே இல்லாத படங்கள் அவை. அவை வணிகரீதியாக தோல்வியடைந்திருந்தாலும், அது தமிழ் சினிமாவின் முக்கியமான முயற்சிக்காக என்றும் பேசப்படும்.

 ஆனால் காவியத் தலைவன்?!!!. ஏதோ இருவர் படத்தை 2014க்கு ரீமேக் செய்தது போலத்தான் அதன் ஆக்கம் இருந்தது.அதைப் போயா இன்ஸ்பிரேஷனுக்கு எடுத்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும்?!!! இப்படத்துக்கு ஏ.ஆர்.ரகுமான் எதற்கு? மிஸ்கின் போல நல்ல புதிய இசையமைப்பாளரை பிடித்திருந்தால் நீங்கள் முழுச் சுதந்திரத்துடன் இயங்கி வேலை வாங்கியிருக்க முடியுமே?!!! நாங்கள் படம் பார்த்தது  ஏ.ஆர்.ரகுமான் இசைக்காக அல்லவே அல்ல, வசந்தபாலனின் தீஸிஸ் மிகுந்த மேக்கிங்கிற்காக.
 மேலும் தம்பி ராமையா + சிங்கம்  புலி நகைச்சுவை என்ற பெயரால் செய்யும் சேஷ்டைகளை பீரியட் படம் என்றதால் அனுமதித்தீர்களா?!!! இதெல்லாம் அடுக்குமா? ஒரு பீரியட் படம் எப்படி ரிச்சாக எடுக்க வேண்டும்,ஒரு நாயக,நாயகியை எத்தனை அழகாக பார்வையாளர் ரசிக்கும் படி காட்ட வேண்டும் என்பதற்கு உதாரணமாக எத்தனை படங்கள் உண்டு?,இந்திய சினிமாவில்?!!! பீரியட் படம் என்பதால் இந்த சோக்கர் பாலி, ஹரிஸ்சந்த்ராஸ்சி ஃபேக்டரி [2009] இதன் நகைச்சுவை சப் டைட்டில் இன்றியே புரிபவை,அது மராத்தியில் உருவான முதல் சினிமா பற்றி மிக அழகாகச் சொன்ன படம், ரிச்நெஸ்காக தேவ்தாஸ்[2002] ரெய்ன்கோட் போன்ற படங்களையும் இங்கே  குறிப்பிடுகிறேன்,
 மின்சாரமில்லாத காலங்களின் நிஜமான ஒளிப்பதிவை தத்ரூபமாகக் கொண்டு சமகாலத்தில் எத்தனையோ உயர்ந்த படைப்புகள் வந்துள்ளன, வசந்தபாலன் காவியத்தலைவனில் மிகுந்த சிரத்தையாக இருந்திருக்கலாம், 

இதே நடிகர் நாசரை இயக்குனர்[நடிகை] நந்திதா தாஸ் தன் ஃபிராக்[Firaaq] [2008] படத்தில் ஐந்தேநிமிடம் வந்தாலும் எப்படி பயன்படுத்தியிருப்பார்?
நஸ்ரூதீன் ஷாவுக்கு ஈடான நடிகர் நாசர், அவருக்கு போட்ட மேக்கப்பில் எத்தனை போலித்தனம்?!!! சாரு சொன்னது போல அவரின் சிகையை ஒட்டப் பயன்படுத்திய பிஸின் கூட வெளியே தெரிகிறது. அது மிகைப்படுத்திச் சொன்னது என நினைத்தேன்,அது அராஜகமில்லையா?!!! உதவி இயக்குனர்கள் அதை சரிபார்த்திருக்க வேண்டும் தானே?நடிகர் சித்தார்த்தை தீபாமேத்தா தன் மிட்நைட்ஸ் சில்ட்ரனில் எப்படி வேலை வாங்கியிருப்பார்?!!!
உழைத்தோம்,ஆனால் பலன் கிடைக்கவில்லை,என்று புலம்பி என்ன பயன்?இது என்ன குறுகிய கால ப்ராஜக்டா?2 வருடங்கள் எடுத்துக் கொண்ட படம் தானே? அற்பணிப்பில்லாத உழைப்பை போட்டு விட்டு அது எல்லோரின் பாராட்டையும் பெற வேண்டும் என எதிர்பார்த்தால் அது பேராசை தானே?
இப்படத்தை காசு கொடுத்தோ கொடுக்காமலோ பார்த்த யாருக்கும் கோபம் வரத்தானே செய்யும். இன்னும் இது குறித்து எழுத நிறைய உள்ளது,நேரம் வாய்க்கையில் நிச்சயம் எழுதுவேன்.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

குறிச்சொற்கள் வைத்து தேடிப்படிக்க

சமூகம் (379) தமிழ் சினிமா (254) உலக சினிமாபார்வை (186) கமல்ஹாசன் (130) சென்னை (82) கட்டிடக்கலை (80) மலையாளம் (80) கட்டுமானம் (73) ஹேராம் (54) கே.பாலசந்தர் (46) வாஸ்து (46) இசைஞானி (44) கலை (43) ஆன்மீகம் (39) ஃப்ராடு (33) உலக சினிமா (33) சினிமா (33) தமிழ்சினிமா (25) விமர்சனம் (22) மனையடி சாஸ்திரம் (21) ஓவியம் (20) உலக சினிமா பார்வை (17) சினிமா விமர்சனம் (15) இசை (14) மோகன்லால் (14) இலக்கியம் (12) திரைப்படம் (12) ரஜினிகாந்த் (12) ஒளிப்பதிவு (11) அஞ்சலி (10) அரசியல் (10) பாலிவுட் (10) மோசடி (10) விருமாண்டி (10) கோயன் பிரதர்ஸ் (9) சுஜாதா (9) இந்தியா (8) சத்யஜித் ரே (8) சரிதா (8) சுகுமாரன் (8) பாலு மகேந்திரா (8) மகாநதி (8) ஸ்ரீவித்யா (8) அயல் சினிமா (7) எம்ஜியார் (7) சிவாஜி கணேசன் (7) சீன வாஸ்து (7) ஆக்கம் (6) உலகசினிமா பார்வை (6) நடிப்பு (6) நட்பு (6) நூல் அறிமுகம் (6) மதுரை (6) அமீரகம் (5) கவிஞர் கண்ணதாசன் (5) திலகன் (5) தேவர் மகன் (5) நகைச்சுவை (5) பாரதிராஜா (5) மம்மூட்டி (5) மோகன் லால் (5) மோடி (5) இனப்படுகொலை (4) இளையராஜா (4) ஐவி சஸி (4) சுஹாசினி (4) ஜெயலலிதா (4) டார்க் ஹ்யூமர் (4) தமிழ் (4) நகர வடிவமைப்பு (4) நடிகர் திலகம் (4) நடைபயிற்சி (4) நவாஸுதீன் சித்திக்கி (4) பத்மராஜன் (4) பப்பேட்டா (4) பம்மல் (4) பரதன் (4) பரத்கோபி (4) பெங்காலி சினிமா (4) லாரி பேக்கர் (4) விருட்ச சாஸ்திரம் (4) ஆரோக்கியம் (3) எழுத்தாளர் (3) எழுத்தாளர் சுஜாதா (3) கவிதாலயா (3) சரத்பாபு (3) சிபி மலயில் (3) சிவகுமார் (3) ஜெயராம் (3) தாஸேட்டா (3) திருநீர்மலை (3) திரைவிமர்சனம் (3) துபாய் (3) தெலுங்கு சினிமா (3) நாயகன் (3) நெடுமுடிவேணு (3) பாரதியார் (3) புத்தக விமர்சனம் (3) மம்முட்டி (3) மரண தண்டனை (3) மலேசியா வாசுதேவன் (3) மீரா நாயர் (3) யேசுதாஸ் (3) ராஜேஷ் கண்ணா (3) லோஹிததாஸ் (3) வாகனம் (3) ஷோபா (3) ஸ்ரீதர் (3) ஸ்ரீதேவி (3) ஃப்ரென்சு சினிமா (2) அம்மா (2) ஆஸ்திரிய சினிமா (2) இனவெறி (2) இரானிய சினிமா (2) உலகம் (2) எம் எஸ் வி (2) ஏ.பி.நாகராஜன் (2) சத்யன் அந்திக்காடு (2) சமூக சேவை (2) சிந்தனை (2) சிறுகதை (2) சேரன் (2) ஜி.நாகராஜன் (2) ஜெயசூர்யா (2) ஜெயன் (2) டார்க்ஹ்யூமர் (2) திரை விமர்சனம் (2) தெலுங்கு (2) நாகராஜ் மஞ்சுளே (2) நிலம் (2) பாலகுமாரன் (2) பிஜேபி (2) பெட்ரோல் (2) மகாகவி (2) மகேந்திரன் (2) மதுவிலக்கு (2) ராஜா ரவிவர்மா (2) ராஜ்கபூர் (2) ரித்விக் கட்டக் (2) ருத்ரையா (2) ரோமன் பொலன்ஸ்கி (2) லதா மங்கேஷ்கர் (2) லோஹி (2) விஜயகாந்த் (2) விஜய்காந்த் (2) வித்யாசாகர் (2) வைரமுத்து (2) ஷோபனா (2) ஹிந்தி (2) ஹெல்மெட் (2) ஹேமமாலினி (2) A.K.லோஹிததாஸ் (1) ஆஸ்திரேலிய சினிமா (1) இன அழிப்பு (1) இன்ஸெஸ்ட் (1) இயக்குனர் சிகரம் (1) இஸரேலிய சினிமா (1) இஸ்ரேல் (1) எம்.எஸ்.சுப்புலட்சுமி (1) எஸ்.எஸ்.வாசன் (1) எஸ்.பி.முத்துராமன் (1) ஏ.வின்செண்ட் (1) கங்கை அமரன் (1) கட்டுமானக்கலை (1) கட்டுரை (1) கதை (1) கம்யூனிஸ்ட் (1) கலை இயக்கம் (1) கே.ஜே.ஜேசுதாஸ் (1) கௌரவக் கொலை (1) க்வெண்டின் (1) சங்கராடி (1) சசி கபூர் (1) சந்தோஷ் சிவன் (1) சரிதா தேவி (1) சஷி கபூர் (1) சாதிவெறி (1) சி.சு.செல்லப்பா (1) சிக்கனம் (1) சிரிப்பு (1) சிறுவர் சினிமா (1) சில்க் (1) சில்ஹவுட் (1) சிவாஜி (1) சீமா பிஸ்வாஸ் (1) ஜானகி (1) ஜிகிலோ (1) ஜீனத் அமன் (1) ஜூஹிசாவ்லா (1) ஜெஃப்ரி ரஷ் (1) ஜெயபாரதி (1) ஜெயப்ரதா (1) ஜேவியர் பர்டம் (1) டாக்மி 95 (1) டார்க் காமெடி (1) தஞ்சை பெரிய கோவில் (1) தண்டனை (1) துருக்கி சினிமா (1) தூக்கு தண்டனை (1) தெரு நாய் (1) நடிகர் நாசர் (1) நன்றி (1) நவீன இலக்கியம் (1) நாஜி (1) நார்வே சினிமா (1) நியோ நுவார் (1) நீதி (1) நுவார் (1) ப.சிங்காரம் (1) பக்தி இலக்கியம் (1) பஞ்சு அருணாச்சலம் (1) படுகொலை (1) பதேர் பாஞ்சாலி (1) பரதம் (1) பல்லாவரம் சந்தை (1) பான் நலின் (1) பாஸ்கர குரூப்பு (1) பாஸ்போர்ட் (1) பிசி ஸ்ரீராம் (1) பிஜு மேனன் (1) பீடோஃபீல் (1) புலமைப்பித்தன் (1) பூ அறிவோம் (1) பூஜா பட் (1) பூர்ணம் விஸ்வநாதன் (1) பூலான் தேவி (1) பெல்ஜிய சினிமா (1) பேசும்படம் (1) பேட்டி (1) பேரழிவு (1) போபால் (1) போர்வெல் மரணம் (1) போலந்து சினிமா (1) போலீஸ் (1) மக்கள் உயிர் (1) மஞ்சுளா (1) மன ஊனம் (1) மனமுறிவு (1) மரகதமணி (1) மராத்திய சினிமா (1) மருதகாசி (1) மருதம் (1) மறுமணம் (1) மிருகவதை (1) முகநூல் (1) மெயின் ஸ்ட்ரீம் சினிமா (1) மோனிகா பெலுச்சி (1) மௌசமி சேட்டர்ஜி (1) யூதர்கள் (1) ரகுவரன் (1) ரவீந்திரன் மாஷே (1) ராகுல் (1) ராகுல் போஸ் (1) ராஜாரவிவர்மா (1) ராஜீவ் (1) ராஜ்கிரண் (1) ராமச்சந்திர பாபு (1) ராவுத்தர் (1) ராஹுல் போஸ் (1) ரிச்சர்ட் அட்டன்போரோ (1) ரிதுபர்ன கோஷ் (1) ரிஷிகபூர் (1) ருமானியா (1) ரோமன் பொலஸ்கி (1) ரோமுலஸ் விட்டேகர் (1) லஞ்சம். (1) லாக்டவுன் (1) லூயி.ஐ.கான் (1) லூயிகான் (1) லைசென்ஸ்ராஜ் (1) வாணிஜெயராம் (1) வி.குமார் (1) விசாகப்பட்டினம் (1) விடுமுறை (1) விபத்து (1) விமான விபத்து (1) விம் வாண்டர்ஸ் (1) வீ.ஆர்.கிருஷ்ணயர் (1) வூடி ஹாரல்சன் (1) வேணு (1) வைக்கம் முகமது பஷீர் (1) ஷாஜி கருண் (1) ஷார்ஜா (1) ஷிண்ட்லர்ஸ் லிஸ்ட் (1) ஸ்டீவன் ஸ்பீல்பெர்க் (1) ஸ்ரீப்ரியா (1) ஹிட்லர் (1) ஹேமா சவுத்ரி (1)