ரஸ்ட் அண்ட் போன் [ Rust and Bone ][ஃப்ரென்சு+பெல்ஜியம்] [2012][15+]




ஸ்ட் அண்ட் போன் படம் இன்று பார்த்தேன்,எத்தனை நாளாகிறது? இதே போல ஒரு பாஸிட்டிவ் எனர்ஜி லெவல் கூட்டும் படம் பார்த்து?!!!சமீபத்தில் அன்னையும் ரசூலும் மலையாளம் படம் பார்த்து, அன்னாவால் ஒரே ஹாண்டிங்காக இருந்தது, ரசூலுக்காக மிகவும் கவலைப்பட வேண்டியதாகிவிட்டது, மகா நடிகனாக இருக்கிறார் ஃபஹாத் ஃபாஸில், இவனால் கதாநாயகி உதட்டை மட்டும் தான் கடிக்கத் தெரியும் என்று நிச்சயம் கேலி பேசியிருப்பார்கள், அதை ரசூல் ,நாதொல்லி  சாலமன் பாத்திரம் மூலம் பலமாக முறியடித்துள்ளார் ,சரி ரஸ்ட் அண்ட் போனுக்குள் வருகிறேன், என்னா படம்? என்னா படம்?இது ஃப்ரென்சு &பெல்ஜிய சினிமாவின் கூட்டு முயற்சியாம்,மிக அழகாக வந்துள்ளது படம்.

இன்றைய ஐரொப்பா,மிகவும் பொருளாதார மந்தத்தால் கெட்ட ஆட்டம் கண்டுள்ளது, அதை பறைசாற்றும் கண்ணாடியாக ஃப்ரேம்களை படத்தில் வைத்துள்ளார் இயக்குனர். இக்கரைக்கு அக்கரை பச்சை என்பது போல வெளியே அழகாக தெரியும் ஐரோப்பிய ஒன்றியம் அன்றாட வாழ்க்கையை எதிர்கொள்ள அங்கே வாழும் சாமானியர் ஒவ்வொருவரும் பகீரதப் பிரயத்தனப்படுவதை வெட்ட வெளிச்சமாக்கியுள்ளது படம். இயக்குனர் Jacques Audiard ஏற்கனவே இயக்கிய ப்ரொப்பெட் என்னும் சிறைக்குள் இருக்கும் நிழல் உலக தாதாக்கள் படம் மிகச்சிறப்பான ஒன்று, இதிலும் குறையே வைக்கவில்லை. இன்செப்ஷன்,மற்றும் லாஸ்ட் நைட் இன் பாரீஸ் படத்தில் நடித்த Marion Cotillard ம்,பெல்ஜிய நடிகர் Matthias Schoenaerts ம் போட்டி போட்டு படம் காட்டியுள்ளனர்.அத்தனை ரியாலிட்டி!!!
படத்தின் கதை:-
அலி தன் போதைக்கு அடிமையான மனைவியைப் பிரிந்து கையில் மஞ்சள் பை இல்லாமல் பெல்ஜியத்தில் இருந்து ஃப்ரான்ஸுக்கு ரயிலில் தன் 5 வயது மகன் சாமுடன் வருகிறான், வருகையிலேயே மகன் பசி என்று சொல்ல காலி ரயிலின் இருக்கைகளுக்கு கீழே இருந்து உணவு பொட்டலங்களின் மீதம்,குளிர் பானங்களின் மீதத்தை பொறுக்கி உண்கிறான்,சாமுக்கும் ஊட்டுகிறான்.

இப்போது ஒரே நம்பிக்கை ஃப்ரான்ஸில் ஸூப்பர் மார்க்கெட் ஒன்றில் தற்காலிக வேலையில் இருக்கும் அக்கா அன்னாவும் அவளின் கணவன் லூயீஸும் தான், அக்கா ஸூப்பர் மார்க்கெட்டில் இருந்து எக்ஸ்பைரி ஆகும் உணவு டின்களை எடுத்து வந்து ஃப்ரிட்ஜில் அடுக்கிவைத்து ஒருவாரம் வைத்து உண்கிறாள், நாய்களை ப்ரீடிங் விட்டு விற்று சிறு பொளுளீட்டுகிறாள். இப்போது பாரமாக தம்பியும் ,அவன் மகனும் வந்து விட்டாலும் இன்முகத்தோடு அவர்களையும் பேணுகிறாள் அன்னா, அன்னாவின் கணவன் ஒரு ட்ரக் ட்ரைவர், அவர்கள் இருக்கும் நிலையில் ஒரு சிறுவன் வேறு பாரமா? என்று கேட்காத நல்ல மனிதர்.

அன்னா சிபாரிசு செய்து அலியை ஒரு டிஸ்கோ பாரில் பவுன்சராகவும், தன்னுடைய ஸூப்பர் மார்க்கெட்டில் இரவு செக்யூரிட்டியாகவும் பணியில் சேர்த்துவிடுகிறாள்.எத்தனை உழைத்தாலும் சேமிக்க முடியாத படிக்கு செலவினம் இருக்கிறது.

அலி பேலன்ஸ்டாக வாழ்க்கையை அனுபவித்து வாழும் ரகம்,சுயநலமியூம் அல்லன்,பொது நல விரும்பியும் அல்லன், குடிகாரனும் அல்லன், குடிக்காதவனும் அல்லன்,ஸ்திரி லோலனும் அல்லன் ஸ்திரியையே ஓலாதவும் அல்லன், மொத்தத்தில் தெளிவானவன், நன்கு உடற்பயிற்சி செய்து உடம்பை பேணிகிறான், வாய்ப்பு கிடைக்கும் போது வயது பெண்களிடம் கடலை போட்டு வகை வகையாக புணறுகிறான், அதில் குழப்பமே இருப்பதில்லை அவனுக்கு, அவனின் முன்னாள் மனைவி தன்னைப் பிரிந்து வாழ்ந்தவள் தன் மகனை ம்யூலாக போதை மருந்து கடத்தலுக்கு பயன்படுத்தியதை அறிந்து கொதித்து ,அவனை தன் கஷ்டத்திலும் அக்கா வீட்டிற்கு கூட்டி வந்திருக்கிறான் என நாம் அறிகிறோம்.

ஓரிரவில் டிஸ்கோ பாரில் ஸ்டெஃபனி என்பவளை முரடர்களிடமிருந்து கைகலப்பின் முடிவில் காப்பாற்றி வீட்டில் கொண்டு சேர்க்கிறான்,அங்கே அவளுக்கு சைமன் என்னும் பாய்ஃப்ரெண்ட் இருப்பதை அறிகிறான்,இருந்தும் மனம் தளறாமல் ஏதாவது தேவை என்றால் கூப்பிடு என்று இவன் எண்ணை எழுதி ஒட்டிவிட்டு வருகிறான். ஸ்டெஃபனி ஒரு ராட்சத திமிங்கில[கில்லர் வேல்] காட்சியகத்தில் உயிரைப் பணயம் வைத்து வேலை செய்கிறாள், எத்தனையோ ஆண் நண்பர்கள் இருந்தாலும் இனி பாய்ஃப்ரெண்ட் ஒருவனாகவே இருக்கட்டும் என்று முயன்று கொண்டிருக்கிறாள்.

ஒரு நாள் ராட்சத திமிங்கில சாகசக் காட்சியின் போது இவள் இரையை திமிங்கிலத்துக்கு புகட்டி விட்டு விலகிய நேரம், ராட்சத திமிங்கிலம்,அந்த நடை மேடைக்குள்ளேயே பாய்ந்து உடைத்து துவம்சம் செய்தும் விடுகிறது, ஸ்டெஃபெனியின் இரு கால்களையும் தொடைக்கு கீழே முழுதாக அரைத்து தின்றும் விட்டிருக்கிறது, அப்படி ஒரு அவலமான நிலை தனக்கு நேரும் என ஸ்டெஃபனி நினைக்கவேயில்லை!!!, கையறுநிலை, பாய்ஃப்ரெண்டோ விட்டுச்சென்றுவிட்டான், அக்கா மட்டுமே வந்து பார்த்தாள், 4 மாதம் ஆகிறது வீட்டுக்கு திரும்ப. இவளின் இன்ஸூரன்ஸு பணத்தைக் கொண்டு தற்காலிகமாக மாற்று திறனாளிகளுக்கு ஏற்றவாறு வடிவமைக்கப்பட்ட வீட்டுக்கு குடி பெயருகிறாள். அப்போது அலியின் எண்ணை பார்த்தவள் மிகவும் கனிவான இதயம் கொண்ட அவனிடம் பேசுவோம் என்று அழைக்கிறாள்.


அலி ஸ்டெஃபனிக்கு நன்றாக உதவுகிறான், அவளை தூக்கிக்கொண்டு கடற்கரை மணிலில் நடக்கிறான், கடலில் நீந்த உதவுகிறான், உடை மாற்ற உதவுகிறான், குழந்தை போல சிறுநீர் கழிக்க கூட உதவுகிறான், ஆனால் எந்த கைமாறும் எதிர்பார்ப்பதில்லை, ஆனால அவனால் பண உதவி செய்ய முடியாத நிலை, உடலால் ஆன எந்த உதவியையும் செய்ய தயாராக இருக்கிறான் அலி..

அலி ஒரு அமெச்சூர் கிக் பாக்சரும் கூட,அவனுடன் பகுதி நேரமாக ஸூப்பர் மார்க்கெட்டில் வேலை பார்க்கும் மார்ஷல் என்பவனுடன் நட்பாகிறான், மார்ஷல் பணத்துக்காக தொழிலாளிகளை முதலாளிகளுக்கு காட்டிக்கொடுக்கும் ஸபையிங் கேமரா நிறுவும் வேலையை செய்து வருகிறான்,  அது ஆபத்து என்று தெரிந்தும் அலியும் அவனுக்கு உதவுகிறான், அவன் அதற்கு கைமாறாக அலியை சட்ட விரோதமாக நடக்கும் கிக் பாக்ஸிங் மேட்சுக்கு அழைத்துப்போய் சண்டையிட்டு பணம் ஈட்ட வைக்கிறான்.

அலி தன் அக்காவிடம் இப்போது பட்ட கடனை அடைக்கத்  துவங்குகிறான், அக்கா மகனை மிக நன்றாக கவனித்துக் கொள்கிறாள், அக்காவின் ஒரு பழைய ஸ்கூட்டரை பராமத்து உபயோகிக்கிறான் அலி, மகன் சாமை பள்ளியில் சேர்க்கிறான், அவனை பள்ளி விட்டு கூட்டி வர இவனால்  பலசமயம் முடியாமல் போகிறது, ஒவ்வொரு முறை இவன் தாமதமாகப் போகும் போதும் சாமின் ஆசிரியையால் இதுவே கடைசி முறை, அடுத்த முறை போலீசுக்கு போன் செய்து விடுவேன் என எச்சரிக்கப்படுகிறான், இவன் என்ன செய்வான்? அந்நேரம் பார்த்து தான் ஏதாவது கிராக்கி மாட்டி அவளை தேற்றி புணர்ந்து கொண்டிருக்கிறான் அலி.

தன்னுடைய பிற பெண்களுடனான உடல் தொடர்பு பற்றி ஸ்டெஃபனியிடம் மிகவும் வெளிப்படையாக இருக்கிறான் அலி, இப்போது ஸ்டெஃபனி நவீன ப்ராஸ்தடிக் கால்களுக்கு அளவெடுத்து தருவித்து  வாங்கி அணிகிறாள், அதை அலிக்கு காட்ட விரும்பி அவனை அழைக்கிறாள், அலி அவளிடம் விளையாட்டாக சரி உனக்கும் புணரவேண்டுமா? உன் உறுப்பு அந்த விபத்துக்கு பிறகு எப்படி செயல்படுகிறது என பார்க்க விருப்பமா? என்று போட்டு வாங்குகிறான், அவளுக்குள் இருந்த குறுகுறுப்பை தூண்டி விடுகிறான் அலி, அவள் இப்போது வேண்டாம் என மறுக்க, சரி ஐ ஆம் ஆல்வேஸ் ஆபரேஷனல், [தீயா வேலை செய்பவன்] சுருக்கமாக ''OP'' என்கிறான், எப்போது வேண்டுமானாலும் கால் அல்லது எஸ் எம் எஸ் செய், நான் வேலை இல்லாமல் இருந்தேன் என்றால் உடனே வருவேன் என்கிறான்.

இவள் யோசித்தவள் அறைக்குள் சென்று இப்போது வரலாம் என்று மெல்ல அழைக்கிறாள், மிகவும் கவனமாகவும், அருமையாகவும் ரசித்து புணறுகின்றனர், ஒருகணம் அவளுக்கு தான் கால்களை இழக்கவேயில்லையோ? எனத் தோன்றும் படி அமைந்து விடுகிறது அந்த புணர்ச்சி, விடியலில் இவன் கண்விழித்துப் பார்க்க அவள் கீழே ஆடைகள் ஏதுமின்றி தவழ்ந்து செல்ல, இவன் அவளை தூக்கிச்சென்று சிறுநீர் கழிக்க வைக்கிறான். இவன் மீதான அபிப்பிராயத்தை பன்மடங்கு உயர்த்துகிறது, புணர்ச்சி முடிந்தவுடன் என்ன உன் உறுப்பு வேலை செய்கிறதா? திருப்தியா? என்கிறவனுக்கு,வெட்கத்துடன் ஒரு முறை தானே புணர்ந்தோம்!!! அதற்குள் சொல்லத் தெரியவில்லை என்கிறாள்,ஒரு முறை போதாதா? எனக்கு இப்போது முடியாது எனக்கு வேலைக்கு செல்லவேண்டும் என்று கலாய்த்துவிட்டு நகர்கிறான் அலி.

இப்போது ஸ்டெபனி புது அவதாரம் எடுத்திருக்கிறாள்,அடிக்கடி தன்னம்பிக்கையுடன் அலிக்கு ''OP''  என மெசேஜ் செய்கிறாள், அவளுக்கு அவனிடம் லஜ்ஜையே  இருப்பதில்லை, வெட்கம் வடிந்து போயிருக்கிறது, இப்போது தன் வலது தொடையில் "Droite" என்று டாட்டூ குத்திக்கொள்கிறாள், வலம் என்று பொருள் படும் அதற்கு தான் சரியான பாதையில் செல்கிறேன் என்று காட்ட ஸ்டெஃபனி அதை பொரித்திருக்கலாம் என நினைக்கிறேன், இப்போது டாட்டு இட்ட பின்னர் பல நிலைகளில் உடலுறவு கொண்டு உச்சம் கொள்கின்றனர்,

இப்போது ஸ்டெஃபனியை தன் வீட்டுக்கே கூட்டிச் சென்று புனர்கிறான் அலி, தன் அக்காவுக்கும் மகனுக்கும் அறிமுகம் செய்கிறான், இப்போது ஸ்டெஃபனி அலியுடன் எல்லா பாக்ஸிங் மேட்ச்களுக்குமே கூட செல்கிறாள், அவளுக்கு இவனால் தன்நம்பிக்கை கிடைக்க இவனுக்கு அவளைப் பார்க்கையில் தன்னம்பிக்கை கிடைத்து அடுத்தடுத்து வெற்றிகளை பெறுகிறான், ஆனால் இதெல்லாம் சட்ட விரோதமான பாக்ஸிங் தான் இப்போதும் ஒரு அமெச்சூர், நல்ல ப்ரொஃபெஷனலிடம் சென்று ட்ரெயின் செய்து தொழில்முறை  பாக்ஸராக வர எண்ணுகிறான் அலி.

ஒரு நாள் ஒரு பாக்ஸிங் போட்டியில் வென்ற களிப்பில் நண்பர்கள் அனைவரும் ஒரு பாருக்குச் செல்ல, அலி ஸ்டெஃபனியை மார்ஷலுடன் விட்டுவிட்டு நடனமாட செல்கிறான், அங்கே வைத்து ஒரு பெண்ணை இன்ஸ்டண்டாக  மடித்து தள்ளிக்கொண்டு செல்லும் முன்னர் ஸ்டெஃபனியிடம் சொல்லிவிட்டு நகர்கிறான், அது ஸ்டெஃபனிக்குள் எரிமலையை உண்டு செய்கிறது, அதற்கு  வடிகால் தேட நன்றாக மது அருந்த ஆரம்பித்தவள், அருகே ஒருவன் வந்து மது வாங்கித்தர குடிக்கிறாள், அவன் உடனே உடலுறவுக்கு அழைக்க இன்று வேண்டாம்,பின்னர் பார்க்கலாம் என்று ரிசர்வில் வைக்கிறாள், அப்போது அவன் ஸ்டெஃபனியின் ப்ராஸ்தடிக் கால்களை கவனித்துவிட்டு ,சாரி!!! ,என்று சொல்ல,மிகவும் ஆத்திரத்துக்கும் அவமானத்துக்கும் உள்ளாகிறாள் ஸ்டெஃபனி, அவனை மதுக்கோப்பையை கொண்டே முகத்தில் அடிக்கிறாள்.

மறுநாள், அலியிடம் இது குறித்து பேசுகிறாள்,இனி நாம் மிருகங்கள் போல உறவு கொள்ளாமல் மனிதர்களாக மாற முயல்வோம், நமக்குள் என்ன? நட்பா?அதை கொஞ்சமாவது மதி!!என்னை தனியே விட்டுவிட்டு இன்னொரு பெண்னுடன் போகும் தவறை மீண்டும் செய்யாதே!!! அதே தவறை நான் செய்தால் உனக்கு எப்படி இருக்கும்? என்கிறாள் ஸ்டெஃபனி. அலி இப்போதும் அதை விளையாட்டாக எடுத்துக்கொள்கிறான்.

இப்போது அலியின் நண்பன் மார்ஷல், தொழிலாளிகளை வேவு பார்க்க காமெரா வைத்ததை தொழிலாளிகள் கண்டுபிடித்துவிட, தர்ம அடி தான் விழவில்லை, போலீஸ் வருவதற்குள் தலைமறைவாக வேண்டி எல்லா கேமராவையும் அள்ளிக்கொண்டு செல்ல எத்தனிக்க, அவனுக்கு அலியும் உதவுகிறான், அதை அலியின் அக்காவின் தோழி ஒருத்தி தட்டிக் கேட்கிறாள், இவன் பதில் சொல்லாமல் வெளியேறுவதை,வீடியோ எடுக்கிறாள்,

ஒரிரு நாட்கள் கழிந்த நிலையில் அலியின் அக்கா அன்னாவை ஸூப்பர் மார்க்கெட் நிர்வாகம் தனியே அழைக்கிறது, அவள் எக்ஸ்பைரி டேட் நெருங்கும் உணவு டின்களை திருடுவதை கேமராவில் பதிவு செய்ததை காட்டி வேலைநீக்கமும் செய்கிறது, இப்போது அலியின் வீடியோ அன்னாவிடம் அவளின் தோழி மூலம் புகாராக காட்டப்படுகிறது, கொதிக்கிறாள் அன்னா, அலியை செவிட்டில் அறைந்தவள், வீட்டை விட்டு வெளியேறச் சொல்கிறாள், அலியும் அக்காவை எதிர்த்து கை ஓங்கி விடுகிறான், அந்த ஒரு துரதிர்ஷ்டமான நேரத்தில் ஸ்டெஃபனி அனுப்பிய ''OP''  ? என்னும் மெசேஜும் வருகிறது, உனக்கு இது தேவையா?!!! உன் லட்சியத்தை முதலில் நிறைவேற்று என்று உள் மனம் சொல்ல, தன் மகனைக்கூட கூட்டிக்கொள்ளாமல் எங்கேயோ கண்காணாத இடத்தை நோக்கி சென்று விடுகிறான் அலி.

அவன் லட்சியத்தை அடைந்தானா?
அக்கா அன்னா அவனுடன் ராசியானாளா?
ஸ்டெஃபனியுடன் மீண்டும் இணைந்தானா?
போன்றவற்றை படத்தைப்பார்த்து தெரிந்து கொள்ளுங்கள்.

வாழ்க்கை ஒரு போர்க்களமாவதும் பூக்களமாவதும் நாம்  அதை எப்படி எதிர்கொள்கிறோம் என்பதில் தான் இருக்கிறது என்பதற்கு இப்படம் ஒரு சான்று, அத்தனை பாசிட்டிவான எனர்ஜி லெவலை ஒருவருக்கு இப்படம் கொடுக்கும், உலக சினிமா திருவிழாக்களில் இப்படம் திரையிடப்பட்டு ஸ்டாண்டிங் ஓவேஷன்களை ஒருங்கே பெற்ற படம்,எத்தனையோ விருதுகளையும் அள்ளிய படம்.ஒவ்வொரு பாத்திரங்களும் அப்படி ஒரு பங்களிப்பை ஈந்த படம்,வாழ்க்கைப் புயல் ஒருவரை எப்படி புரட்டிப்போட்டாலும் தன்னம்பிக்கையால் ஒருவர் மேலே வரலாம் என சொன்ன படம்.அவசியம் படத்தைப்பாருங்கள்,

படத்தில் மிக அருமையாக சிஜி செய்து அசத்தியுள்ளனர்,சிஜி தொழில் நுட்பம் எந்த அளவுக்கு கைகொடுத்ததென்று லைஃப் ஆஃப் பை படத்தில் நாம் பார்த்திருப்போம்,இப்படத்தில் என்ன அழகாக கால்கள் இல்லாத ஸ்டெஃபனிக்காக உழைத்திருக்கிறது டீம்,ஹாட்ஸ் ஆஃப்!!! இந்த காணொளியில் சிஜி உருவான விதம் பாருங்கள்.
======0000000000=====
படத்தின் யூட்யூப் காணொளி:-
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

குறிச்சொற்கள் வைத்து தேடிப்படிக்க

சமூகம் (379) தமிழ் சினிமா (254) உலக சினிமாபார்வை (186) கமல்ஹாசன் (130) சென்னை (82) கட்டிடக்கலை (80) மலையாளம் (80) கட்டுமானம் (73) ஹேராம் (54) கே.பாலசந்தர் (46) வாஸ்து (46) இசைஞானி (44) கலை (43) ஆன்மீகம் (39) ஃப்ராடு (33) உலக சினிமா (33) சினிமா (33) தமிழ்சினிமா (25) விமர்சனம் (22) மனையடி சாஸ்திரம் (21) ஓவியம் (20) உலக சினிமா பார்வை (17) சினிமா விமர்சனம் (15) இசை (14) மோகன்லால் (14) இலக்கியம் (12) திரைப்படம் (12) ரஜினிகாந்த் (12) ஒளிப்பதிவு (11) அஞ்சலி (10) அரசியல் (10) பாலிவுட் (10) மோசடி (10) விருமாண்டி (10) கோயன் பிரதர்ஸ் (9) சுஜாதா (9) இந்தியா (8) சத்யஜித் ரே (8) சரிதா (8) சுகுமாரன் (8) பாலு மகேந்திரா (8) மகாநதி (8) ஸ்ரீவித்யா (8) அயல் சினிமா (7) எம்ஜியார் (7) சிவாஜி கணேசன் (7) சீன வாஸ்து (7) ஆக்கம் (6) உலகசினிமா பார்வை (6) நடிப்பு (6) நட்பு (6) நூல் அறிமுகம் (6) மதுரை (6) அமீரகம் (5) கவிஞர் கண்ணதாசன் (5) திலகன் (5) தேவர் மகன் (5) நகைச்சுவை (5) பாரதிராஜா (5) மம்மூட்டி (5) மோகன் லால் (5) மோடி (5) இனப்படுகொலை (4) இளையராஜா (4) ஐவி சஸி (4) சுஹாசினி (4) ஜெயலலிதா (4) டார்க் ஹ்யூமர் (4) தமிழ் (4) நகர வடிவமைப்பு (4) நடிகர் திலகம் (4) நடைபயிற்சி (4) நவாஸுதீன் சித்திக்கி (4) பத்மராஜன் (4) பப்பேட்டா (4) பம்மல் (4) பரதன் (4) பரத்கோபி (4) பெங்காலி சினிமா (4) லாரி பேக்கர் (4) விருட்ச சாஸ்திரம் (4) ஆரோக்கியம் (3) எழுத்தாளர் (3) எழுத்தாளர் சுஜாதா (3) கவிதாலயா (3) சரத்பாபு (3) சிபி மலயில் (3) சிவகுமார் (3) ஜெயராம் (3) தாஸேட்டா (3) திருநீர்மலை (3) திரைவிமர்சனம் (3) துபாய் (3) தெலுங்கு சினிமா (3) நாயகன் (3) நெடுமுடிவேணு (3) பாரதியார் (3) புத்தக விமர்சனம் (3) மம்முட்டி (3) மரண தண்டனை (3) மலேசியா வாசுதேவன் (3) மீரா நாயர் (3) யேசுதாஸ் (3) ராஜேஷ் கண்ணா (3) லோஹிததாஸ் (3) வாகனம் (3) ஷோபா (3) ஸ்ரீதர் (3) ஸ்ரீதேவி (3) ஃப்ரென்சு சினிமா (2) அம்மா (2) ஆஸ்திரிய சினிமா (2) இனவெறி (2) இரானிய சினிமா (2) உலகம் (2) எம் எஸ் வி (2) ஏ.பி.நாகராஜன் (2) சத்யன் அந்திக்காடு (2) சமூக சேவை (2) சிந்தனை (2) சிறுகதை (2) சேரன் (2) ஜி.நாகராஜன் (2) ஜெயசூர்யா (2) ஜெயன் (2) டார்க்ஹ்யூமர் (2) திரை விமர்சனம் (2) தெலுங்கு (2) நாகராஜ் மஞ்சுளே (2) நிலம் (2) பாலகுமாரன் (2) பிஜேபி (2) பெட்ரோல் (2) மகாகவி (2) மகேந்திரன் (2) மதுவிலக்கு (2) ராஜா ரவிவர்மா (2) ராஜ்கபூர் (2) ரித்விக் கட்டக் (2) ருத்ரையா (2) ரோமன் பொலன்ஸ்கி (2) லதா மங்கேஷ்கர் (2) லோஹி (2) விஜயகாந்த் (2) விஜய்காந்த் (2) வித்யாசாகர் (2) வைரமுத்து (2) ஷோபனா (2) ஹிந்தி (2) ஹெல்மெட் (2) ஹேமமாலினி (2) A.K.லோஹிததாஸ் (1) ஆஸ்திரேலிய சினிமா (1) இன அழிப்பு (1) இன்ஸெஸ்ட் (1) இயக்குனர் சிகரம் (1) இஸரேலிய சினிமா (1) இஸ்ரேல் (1) எம்.எஸ்.சுப்புலட்சுமி (1) எஸ்.எஸ்.வாசன் (1) எஸ்.பி.முத்துராமன் (1) ஏ.வின்செண்ட் (1) கங்கை அமரன் (1) கட்டுமானக்கலை (1) கட்டுரை (1) கதை (1) கம்யூனிஸ்ட் (1) கலை இயக்கம் (1) கே.ஜே.ஜேசுதாஸ் (1) கௌரவக் கொலை (1) க்வெண்டின் (1) சங்கராடி (1) சசி கபூர் (1) சந்தோஷ் சிவன் (1) சரிதா தேவி (1) சஷி கபூர் (1) சாதிவெறி (1) சி.சு.செல்லப்பா (1) சிக்கனம் (1) சிரிப்பு (1) சிறுவர் சினிமா (1) சில்க் (1) சில்ஹவுட் (1) சிவாஜி (1) சீமா பிஸ்வாஸ் (1) ஜானகி (1) ஜிகிலோ (1) ஜீனத் அமன் (1) ஜூஹிசாவ்லா (1) ஜெஃப்ரி ரஷ் (1) ஜெயபாரதி (1) ஜெயப்ரதா (1) ஜேவியர் பர்டம் (1) டாக்மி 95 (1) டார்க் காமெடி (1) தஞ்சை பெரிய கோவில் (1) தண்டனை (1) துருக்கி சினிமா (1) தூக்கு தண்டனை (1) தெரு நாய் (1) நடிகர் நாசர் (1) நன்றி (1) நவீன இலக்கியம் (1) நாஜி (1) நார்வே சினிமா (1) நியோ நுவார் (1) நீதி (1) நுவார் (1) ப.சிங்காரம் (1) பக்தி இலக்கியம் (1) பஞ்சு அருணாச்சலம் (1) படுகொலை (1) பதேர் பாஞ்சாலி (1) பரதம் (1) பல்லாவரம் சந்தை (1) பான் நலின் (1) பாஸ்கர குரூப்பு (1) பாஸ்போர்ட் (1) பிசி ஸ்ரீராம் (1) பிஜு மேனன் (1) பீடோஃபீல் (1) புலமைப்பித்தன் (1) பூ அறிவோம் (1) பூஜா பட் (1) பூர்ணம் விஸ்வநாதன் (1) பூலான் தேவி (1) பெல்ஜிய சினிமா (1) பேசும்படம் (1) பேட்டி (1) பேரழிவு (1) போபால் (1) போர்வெல் மரணம் (1) போலந்து சினிமா (1) போலீஸ் (1) மக்கள் உயிர் (1) மஞ்சுளா (1) மன ஊனம் (1) மனமுறிவு (1) மரகதமணி (1) மராத்திய சினிமா (1) மருதகாசி (1) மருதம் (1) மறுமணம் (1) மிருகவதை (1) முகநூல் (1) மெயின் ஸ்ட்ரீம் சினிமா (1) மோனிகா பெலுச்சி (1) மௌசமி சேட்டர்ஜி (1) யூதர்கள் (1) ரகுவரன் (1) ரவீந்திரன் மாஷே (1) ராகுல் (1) ராகுல் போஸ் (1) ராஜாரவிவர்மா (1) ராஜீவ் (1) ராஜ்கிரண் (1) ராமச்சந்திர பாபு (1) ராவுத்தர் (1) ராஹுல் போஸ் (1) ரிச்சர்ட் அட்டன்போரோ (1) ரிதுபர்ன கோஷ் (1) ரிஷிகபூர் (1) ருமானியா (1) ரோமன் பொலஸ்கி (1) ரோமுலஸ் விட்டேகர் (1) லஞ்சம். (1) லாக்டவுன் (1) லூயி.ஐ.கான் (1) லூயிகான் (1) லைசென்ஸ்ராஜ் (1) வாணிஜெயராம் (1) வி.குமார் (1) விசாகப்பட்டினம் (1) விடுமுறை (1) விபத்து (1) விமான விபத்து (1) விம் வாண்டர்ஸ் (1) வீ.ஆர்.கிருஷ்ணயர் (1) வூடி ஹாரல்சன் (1) வேணு (1) வைக்கம் முகமது பஷீர் (1) ஷாஜி கருண் (1) ஷார்ஜா (1) ஷிண்ட்லர்ஸ் லிஸ்ட் (1) ஸ்டீவன் ஸ்பீல்பெர்க் (1) ஸ்ரீப்ரியா (1) ஹிட்லர் (1) ஹேமா சவுத்ரி (1)